O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย
ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567
(1) ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service
(2) ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การพัฒนาจุดบริการ (จุด ONE STOP SERVICE) อย่างเป็นรูปธรรม
การประชุม กต.ตร.สภ.พัฒนานิคม และชี้แจงการประเมิน ITA ด้าน EITZ (2)
การประชุม กต.ตร. สภ.พัฒนานิคม และชี้แจงการประเมิน ITA ด้าน EITZ (2) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 ในวัน
ประชาสัมพันธ์รณรงค์แสดงประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti – Bribery Policy)
วันที่ 1 ก.พ.67 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ชยชัย นาธนกาญจน์ ผกก.สภ.พัฒนานิคม ได้ประชาสัมพันธ์รณรงค์แสดงประ
ขอความร่วมมือประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐของสถานีตำรวจภูธรพัฒนานิคมประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
วันที่ 23 มกราคม 2567 พัฒนา2 พัฒนา7 ว.4 ร่วมประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส
การยกระดับการเผยเเพร่ข้อมูลสาธารณะ OIT ของ สภ.พัฒนานิคม
1. จัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลเป็นปัจจุบัน และมีสื่อโซเชียล เพจเฟสบุ๊ก
2. จัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ